Hội nghị Tổng kết công tác đảng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

 03:24 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2017

Chiều 05.01.2017 tại TP. Điện Biên Phủ, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí UV Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, các chi bộ trực thuộc và 53 đảng viên có mặt đông đủ.

Tại Hội nghị Bí thư đảng bộ Trần Quang Hưng đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đảng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí đánh giá cao vai trò của các cấp ủy đảng và đảng viên trong việc thực hiện nghiêm túc Điều lệ đảng, thực hành tiết kiệm chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong Petrolimex Điện Biên để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Bí thư đảng bộ Petrolimex Điện Biên Trần Quang Hưng điều hành chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí nhấn mạnh cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các Chi bộ trực thuộc và đảng viên; tập trung vào việc thưc hiện thi hành Điều lệ đảng, chất lượng sinh hoạt chi bộ ngày càng được nâng cao có hiệu quả, tạo ra sự chuyển biến rõ riệt trong nhận thức, tư tưởng cũng như tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên trong Công ty.

Năm 2017 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, các Nghị quyết Đại hội được triển khai đến các Chi, Đảng bộ cơ sở để triển khai thực hiện; cũng tại Hội nghị đ/c Bí thư đảng bộ Công ty biểu dương các thành tích mà đảng bộ Petrolimex Điện Biên đạt được trong năm qua, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị chung của đảng bộ, đ/c đề ra phương hướng nhiệm vụ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong năm 2017 cụ thể:

(1)Triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW 4 (khóa XII) về xây dựng đảng gắn với chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức tác phong Hồ Chí Minh.

(2) Tập trung quán triệt và thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ XIII Đảng bộ tỉnh Điện Biên, Nghị quyết đại hội lần thứ VIII Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên, Nghị quyết Đảng bộ Công ty lần thứ XVII.

Nhân dịp này Đảng bộ khen thưởng 2 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và 8 đảng viên xuất sắc.

Kết luận Hội nghị đ/c Bí thư yêu cầu các Chi bộ trực thuộc, đơn vị, các đoàn thể và mỗi đảng viên phải nỗ lực hơn nữa để thực hiện thắng lợi hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao năm 2017.

Nguồn:  Trương Thị An  -  Phó TP Tổ Chức Hành Chính
Petrolimex Điện Biên