Petrolimex Điện Biên: Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020

 07:57 SA @ Thứ Sáu - 17 Tháng Giêng, 2020

Sáng 15/01/2020, Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020, tổng kết công tác SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2020.

Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí Lê Văn Hướng, UV Hội đồng quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng đại diện các Ban của Tập Đoàn. Đồng chí Lê Thanh Hà – Tỉnh UV-Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên, đại diện Sở Lao động Thương binh & xã hội tỉnhr và 78 đại biểu đại diện cho 175 CBCNV Petrolimex Điện Biên.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Quàng Văn Xuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch năm 2019 và mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.

Năm 2019, thị trường kinh doanh trên địa bàn có sự cạnh tranh quyết liệt, đặc biệt là sự canh tranh về mức triết khấu, về số lượng các cửa hàng xăng dầu, về cơ chế kinh doanh, nhưng với nỗ lực không mệt mỏi của CBCNV Petrolimex Điện Biên đã năm bắt được thị trường các đơn vị đã chỉ đạo công tác kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng, đảm bảo nguồn hàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân trên địa bàn; hơn nữa các cơ quan chức năng của tỉnh tăng cường kiểm tra chặt chẽ về việc cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh cho các cửa hàng xăng dầu (CHXD) tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, đặc biệt tăng cường kiểm tra chất lượng xăng dầu.

Công ty tích cực triển khai công tác bảo vệ và phát triển thương hiệu Petrolimex, cùng với việc đầu tư sửa chữa, nâng cấp cửa CHXD ngày càng khang trang hơn, khách hàng dễ nhận biết thương hiệu tại các cửa hàng của Petrolimex, do vậy tình trạng xâm phạm về thương hiệu đã giảm trên thị trường.

Hệ thống cửa hàng xăng dầu của Công ty được đầu tư cải tạo khang trang đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bán hàng, chất lượng đội ngũ bán hàng ngày càng được nâng cao, kỹ năng bán hàng chuyên nghệp, thực hiện văn minh thương mại và người lao động có ý thức, trách nhiệm trong công việc, do đó năng suất lao động ngày càng tăng cao hơn, đảm bảo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu được giao năm 2019 cụ thể:

  • Về lợi nhuận đạt KH giao;
  • Sản lượng xuất bán XD đạt 103% KH, so với cùng kỳ tăng trưởng 6%;
  • Sản lượng bán lẻ đạt 101 KH, so với cùng kỳ tăng trưởng 7%;
  • Sản lượng gas đạt 112% KH, so với cùng kỳ tăng trưởng 17%;
  • Sản lượng DMN đạt 99% KH, so với cùng kỳ tăng trưởng 4%;
  • Doanh thu Bảo hiểm đạt 102% KH, so với cùng kỳ tăng trưởng 8%;
  • Doanh thu sơn, JANA đều đạt so với KH.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hướng UV HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam biểu dương các thành tích Công ty đã đạt được trong năm qua, đồng thời chỉ đạo Petrolimex Điện Biên cần tập trung mọi nguồn lực, năng động, sáng tạo, đổi mới, quyết liệt hơn nữa trong mọi lĩnh vực công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2020 theo 05 mục tiêu Công ty đã đề ra, đặc biệt chú ý 02 mục tiêu chính cụ thể sau:

(1) Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn giao, tăng trưởng các mặt hàng SXKD vượt từ 5% đến 15% so với năm 2019.

(2) Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động;

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 – 2022 và công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Quàng Văn Xuân - Bí Thư Đảng Ủy, chủ tịch kiêm giám đốc công ty thông qua báo cáo thực hiện kế hoạch 2019 và phương hướng nhiệm vụ 2020

Đ/c Lê Văn Hướng - Ủy viên HĐQT, trưởng ban nhân sự lương thưởng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu và chỉ đạo hội nghị

Đ/c Lê Thanh Hà - Tỉnh Ủy viên, chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Minh Thành - P. Giám Đốc, chủ tịch Công đoàn thông qua kết quả hội nghị người lao động tại cơ sở

Ban thanh tra nhân dân công ty xăng dầu Điện Biên 2020 - 2022

Các đơn vị trình bày tham luận tại hội nghị

Lãnh đạo trao tặng thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019

Nguồn:  Trương Thị An  -  PTP. Tổ Chức Hành Chính
Petrolimex Điện Biên