Petrolimex Điện Biên: Hội thao chào xuân 2019

 02:15 CH @ Thứ Năm - 14 Tháng Hai, 2019

Trong không khí tưng bừng cả nước chào đón năm mới 2019 và hưởng tới kỷ niệm 91 năm Truyền thống ngành xăng dầu (13.03.1928 – 13.03.2019) vào các ngày 12-13.02.2019 tại Thành phố Điện Biên Phủ, Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) CNVC-NLĐ lần thứ VIII năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp.

Vận động viên (VĐV) là CBCNV-NLĐ tại các đơn vị trực thuộc Công ty trong toàn tỉnh gồm 69 VĐV đại diện cho 169 người lao động, đã tranh tài tại 4 môn nội dung thi đấu: (1) Môn đẩy gậy nam, nữ; (2) Môn cầu lông đôi nam, đôi nữ; (3) Môn Kéo co; (4) Môn bóng đá nam.

Toàn cảnh các đội tham dự Hội thao

Sau chương trình khai mạc môn kéo co được tổ chức đầu tiên, bốn (04) Chi bộ thuộc bốn khu vực tranh tài môn kéo co diễn ra gằng co giành nhau từng bước chân trong tiếng reo hò, trống đánh vang rộn, các VĐV đều tập trung để quyết giành thành tích cao trong thi đấu. Kết quả Chi bộ Khu vực Phía Bắc giành giải nhất, đội Khu vực Điện Biên giành giải nhì, giải ba thuộc về đội Văn phòng Công ty.

Các môn cầu lông, đẩy gậy các VĐV thi đấu nhiệt tình để giành kết quả trong thi đấu, các VĐV thường xuyên rèn luyện TDTT nên có tâm lý tự tin, quyết tâm đạt thành tích cao.

Có lẽ ấn tượng nhất hơn cả là các vận động viên của các đội bóng đá, xen lẫn những khuôn mặt đỏ bừng của các cầu thủ dưới trời nắng gắt để giành những bàn thắng ấn tượng, những tiếng hò reo vang lên khi cầu thủ ghi bàn thắng. Kết quả đội bóng Khu vực Văn phòng Công ty giành giải nhất, đội Khu vực Điện Biên giành giải nhì, giải ba thuộc về đội Khu vực Phía Bắc.

Sau hai ngày 12-13.02.2019 Petrolimex Điện Biên đã tổ chức Đại hội TDTT thành công tốt đẹp. Tại buổi bế mạc ông Hoàng Gia Bảo chia sẻ “Để có được thành tích tốt như hôm nay, các Chi bộ thuộc các Khu vực đã tập trung, chỉ đạo các CBCNV-NLĐ cùng với đó là niềm đam mê rèn luyện TDTT của các VĐV và thường xuyên luyện tập TDTT, cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, tạo lên thành công tại Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2019” và ông mong muốn trong thời gian tới người lao động tích cực rèn luyện TDTT để có sức khỏe cho bản thân, gia đình để xây dựng Đất nước cũng như Công ty để tiến xa hơn.

Hội thao đã để lại ấn tượng vui tươi, phấn khởi của mỗi CBCNV-NLĐ sau thời gian lao động vất vả, bước vào năm mới hăng say làm việc để tăng năng suất lao động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao trong năm 2019. Các nội dung và chương trình thi đấu của Hội thao đã diễn ra an toàn, theo đúng kế hoạch, đảm bảo tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Một số hình ảnh

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ông Quàng Văn Xuân trao giải vô địch kéo co cho VĐV chi bộ Phía Bắc

Phó giám đốc Công ty ông Nguyễn Minh Thành trao cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Hoàng Gia Ngọc

Ông Đoàn Quốc Trịnh - Bí thư chi bộ tuần giáo và ông Nguyễn Duy Khiêm - Bí thư chi bộ văn phòng trao giải ba đội bóng chi bộ phía bắc

Ông Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc công ty và ông Vũ Thanh Sơn - Kế toán trưởng công ty trao giải nhì đội bóng chi bộ Điện Biên

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ông Quàng Văn Xuân trao giải đội bóng vô địch thuộc Chi bộ Văn phòng Công ty

Nguồn:  Trương Thị An  -  PTP Tổ Chức Hành Chính
Petrolimex Điện Biên