Petrolimex Điện Biên tổ chức Hội thao năm 2021

 04:24 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Tư, 2021

Trong không khí tưng bừng cả nước chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn Quốc của Đảng, và kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex. Vào các ngày 9-10-11.4.2021 tại Thành phố Điện Biên Phủ, Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) đã tổ chức Hội thao công ty năm 2021.

Vận động viên (VĐV) là CBCNV-NLĐ tại các đơn vị trực thuộc Công ty trong toàn tỉnh gồm hơn 50 VĐV đại diện cho 183 người lao động, đã tranh tài tại 2 môn nội dung thi đấu: Cầu lông đôi nam phong trào và bóng đá mini 7 người.

Toàn cảnh các đội tham dự Hội thao

Sau chương trình khai mạc môn cầu lông được tổ chức đầu tiên,các VĐV đều tập trung để quyết giành thành tích cao trong thi đấu. VĐV thường xuyên rèn luyện TDTT nên có tâm lý tự tin, quyết tâm đạt thành tích cao.

Có lẽ ấn tượng nhất hơn cả là các vận động viên của các đội bóng đá, xen lẫn những khuôn mặt đỏ bừng của các cầu thủ dưới trời nắng gắt để giành những bàn thắng ấn tượng, những tiếng hò reo vang lên khi cầu thủ ghi bàn thắng. Kết quả đội bóng Khu vực Phía bắc giành giải nhất, đội Khu vực Điện Biên giành giải nhì, giải ba thuộc về đội Khu vực Van phòng.

Sau ba ngày 9-10-11.4.202021 Petrolimex Điện Biên đã tổ chức Hội thao thành công tốt đẹp. Tại buổi bế mạc ông Nguyễn Minh Thành – Chủ tịch công đoàn – P.Giám đốc công ty – Trưởng ban tổ chức hội thao đã phát biểu “Để có được thành tích tốt như hôm nay, các Chi bộ thuộc các Khu vực đã tập trung, chỉ đạo các CBCNV-NLĐ cùng với đó là niềm đam mê rèn luyện TDTT của các VĐV và thường xuyên luyện tập TDTT, cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, tạo lên thành công tại Hội thao công ty năm 2021” và Ban lãnh đạo công ty mong muốn trong thời gian tới người lao động tích cực rèn luyện TDTT để có sức khỏe cho bản thân, gia đình để xây dựng Đất nước cũng như Công ty. Để thiết thực hóa tinh thần của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam “để tiến xa hơn”.

Hội thao đã để lại ấn tượng vui tươi, phấn khởi của mỗi CBCNV-NLĐ sau thời gian lao động vất vả, bước vào năm mới hăng say làm việc để tăng năng suất lao động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao trong năm 2021. Các nội dung và chương trình thi đấu của Hội thao đã diễn ra an toàn, theo đúng kế hoạch, đảm bảo tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Một số hình ảnh

Ông Quàng Văn Xuân - Chủ tịch kiêm giám đốc công ty trao giải cầu lông cho các vận động viên

Ông Vũ Thanh Sơn - Kế toán trưởng công ty trao giải khuyến khích đội bóng chi bộ Tuần Giáo

Ông Nguyễn Duy Khiêm - Phó chủ tịch Công đoàn công ty trao giải ba đội bóng chi bộ Văn phòng

Ông Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc công ty trao giải nhì đội bóng chi bộ Điện Biên

Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty ông Quàng Văn Xuân trao giải nhất đội bóng chi bộ phía Bắc

Nguồn:  Nguyễn Nam Khánh  -  PTP Tổ Chức Hành Chính
Petrolimex Điện Biên