Petrolimex ĐIện Biên phát động Giải chạy online petrolimex Race 2023

 02:39 CH @ Thứ Ba - 21 Tháng Ba, 2023

Sáng 19.3.2023, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Công ty xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) tổ chức Lễ phát động Giải chạy online Petrolimex Race 2023 gây quỹ từ thiện với sự tham gia hưởng ứng của hơn 60 cán bộ, công nhân viên,người lao động khu vực văn phòng công ty và cửa hàng khu vực Điện Biên.
Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Giải chạy dành cho cán bộ, nhân viên Petrolimex - tên chính thức là Petrolimex Race 2023 được tổ chức nhằm tăng cường rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của CBNV để phục vụ tốt hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nêu cao truyền thống đoàn kết, quyết tâm, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách của Tập đoàn. Đặc biệt, với thông điệp “Mỗi bước chạy - Một tấm lòng”, mỗi km vận động viên đạt được trong Giải chạy sẽ tạo ra 5.000 đồng đóng góp vào quỹ xây dựng nhà tình thương, thể hiện sự đồng cảm và sẻ chia của mỗi CBNV Petrolimex với cộng đồng, xã hội.
Giải Petrolimex Race 2023 được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ ngày 19.3.2023 đến hết ngày 02.4.2023 nhằm khơi dậy tinh thần tự rèn luyện thể dục thể thao, nâng sao sức khỏe cho mỗi cá nhân.
Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc công ty – Ông Nguyễn Minh Thành “Chúc mừng và khích lệ các vận động viên tham gia giải, mong muốn đây sẽ thành hoạt động thường niên, để các CBCNV-NLĐ công ty tăng cường sự đoàn kết, gắn bó hơn trong và ngoài Petrolimex Điện Biên”
Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cũng như Petrolimex Điện Biên mong muốn thông qua các hoạt động chạy hoặc đi bộ sẽ là một thói quen tốt cho người lao động bởi vì có khoẻ thì mới vui, có khoẻ có vui thì mới làm việc tốt được. Thông qua các hoạt động như thế này, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cũng như công ty mong muốn cùng cán bộ nhân viên đóng góp chia sẻ với cộng đồng và lan toả yêu thương.

Một số hình ảnh

CBCNV-NLĐ Petrolimex Điện Biên tham gia lễ phát động giải chạy online Petrolimex race 2023

Các VĐV tham gia chạy cổ động cự ly 3km

Nguồn:  Nam Khánh  -  P.TP Tổ Chức Hành Chính
Petrolimex Điện Biên