Đào tạo nâng cao tay nghề cho NLĐ.

 02:48 CH @ Thứ Năm - 12 Tháng Tư, 2012

Thực hiện công tác đào tạo nâng cao tay nghề cho người lao động, ngày 10/4/2012 Công ty Xăng dầu Điện Biên phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật - Thương mại tổ chức khóa đào tạo thi nâng bậc nghề cho 25 công nhân bán lẻ xăng dầu từ bậc 2 đến bậc 6.


Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Điện Biên phát biểu với người lao động về dự khóa đào tạo

Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, nâng bậc nghề hàng năm là thực hiện chế độ chính sách của Nhà nước, bảo đảm quyền lợi của người lao động và căn cứ nhu cầu sử dụng lao động của Công ty nhằm không ngừng nâng cao chất lượng kinh doanh trong giai đoạn phát triển mới.
Tại buổi học các học viên được nghe giảng viên truyền đạt những kiến thức nâng cao về nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu, gas; về quản lý chất lượng các mặt hàng xăng dầu; kỹ thuật an toàn phòng chống cháy, nổ, vệ sinh môi trường; cách sử dụng các trang thiết bị đo lường, bán lẻ xăng dầu.


Thạc sĩ Vũ Lê Vương – giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Thương mại giảng bài tại lớp học

Công tác đào tạo nghề và đào tạo nâng cao luôn được Lãnh đạo Công ty quan tâm, tổ chức đúng kế hoạch hàng năm. Chính vì vậy người lao động Petrolimex Điện Biên luôn phấn đấu để có tay nghề cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD.

Các học viên tham dự khóa đào tạo

Nguồn:  Trương Thị An  -  Phó trưởng phòng TC-HC
Nguồn: Petrolimex Điện Biên