Petrolimex Điện Biên hội thao mở rộng đón Tân niên và chào mừng 13/3

 01:58 CH @ Thứ Tư - 09 Tháng Hai, 2022

Trong không khí tưng bừng cả nước chào đón năm mới 2022 và hưởng tới kỷ niệm 94 năm Truyền thống ngành xăng dầu (13.03.1928 – 13.03.2022), Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) tổ chức Hội thao công ty xăng dầu Điện Biên mở rộng năm 2022 vào các ngày 07-08.02.2022 tại TP. Điện Biên Phủ.

Ông Nguyễn Minh Thành - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc công ty phát biểu khai mạc hội thao

Tham dự hội thao là 100 vận động viên đại diện cho bốn đơn vị: Công ty Xăng dầu Điện Biên, Cảng hàng không Điện Biên, Đài kiểm soát không lưu Điện Biên, trạm triết nạp nhiên liệu bay – chi nhánh Điện Biên đã tranh tài tại 4 nội dung thi đấu: Kéo co, đẩy gậy, cầu lông và bóng đá mini 7 người.

Đại biểu các đơn vị tặng hoa đoàn vận động viên tham dự hội thao

Sau hai ngày thi đấu với nhiều trận đấu hay, sôi nổi và đẹp mắt, Petrolimex Điện Biên đã tổ chức Hội thao thành công tốt đẹp. Tại buổi bế mạc ông Nguyễn Minh Thành – Chủ tịch công đoàn – P.Giám đốc công ty – Trưởng ban tổ chức hội thao đánh giá cao sự cố gắng, nhiệt huyết hết mình của các vận động viên, cũng như sự quan tâm của tập đoàn xăng dầu Việt Nam và lãnh đạo Công ty đã tạo nên thành công của Hội thao mở rộng năm 2022. Ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn trong thời gian tới người lao động tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho bản thân để xây dựng Đất nước cũng như Công ty, thiết thực hóa tinh thần của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam “để tiến xa hơn”.

Hội thao đã để lại ấn tượng vui tươi, phấn khởi của mỗi vận động viên sau thời gian lao động vất vả, bước vào năm mới hăng say làm việc để tăng năng suất lao động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao trong năm 2022. Các nội dung và chương trình thi đấu của Hội thao đã diễn ra an toàn, theo đúng kế hoạch, đảm bảo tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Một số hình ảnh

Nguồn:  Thành Trung  -  Chuyên viên Truyền Thông
Petrolimex Điện Biên