02:37 CH @ Thứ Sáu - 16 Tháng Chín, 2016

Nhân dịp Tết trung thu năm 2016, được sự quan tâm của Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) đã tổ chức cho các em là con CBCNV Công ty tham gia chương trình “Vui tết trung Thu” tại khu vực Văn phòng Công ty.

Tới dự với chương trình có sự góp mặt của ông Trần Quang Hưng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; ông Hoàng Gia Bảo – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc; ông Quàng Văn Xuân – Phó giám đốc.

Trong chương trình, các em đã được xem múa lân, vui chơi các trò chơi có thưởng, phá cố đêm trăng rằm. Ngoài ra lãnh đạo Công ty cũng trao quà cho các em năm vừa rồi đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Đây vừa là niềm vui tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em, để các em có nguồn động lực hơn nữa để bước vào năm học mới. Từ đó cũng thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với người lao động.

Chúc các em luôn vui khỏe, cố gắng học tập tốt, trưởng thành hơn để phụ huynh yên tâm công tác, để thế hệ tương lai của Petrolimex Điện Biên thông minh, tài giỏi, góp phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc mai sau.

Cùng với đó,nhằm nâng cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”, trong dịp tết trung thu vừa rồi, Công ty cũng tổ chức đi thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên, và làng Trẻ em SOS tỉnh Điện Biên nhằm động viên các em có có tinh thần vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh

Lãnh đạo Công ty trao quà các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016

Đại diện Công ty trao quà tặng Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên và làng trẻ em SOS tỉnh Điện Biên

Các em tham gia trò chơi đêm Trung thu

Nguồn:  Nguyễn Nam Khánh  -  Phó Bí thư đoàn thanh niên
Petrolimex Điện Biên