Khám sức khỏe cho CNVC-LĐ năm 2014

 06:27 CH @ Thứ Bảy - 20 Tháng Chín, 2014

Các ngày 17-19/9/2014 Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên triển khai đồng loạt khám sức khỏe định kỳ cho CNVC-LĐ năm 2014.

Để đảm bảo chất lượng khám bệnh, bệnh viện đa khoa tỉnh đã cử đội ngũ Y, Bác sỹ có trình độ cao, trang thiết bị hiện đại đó là chủ trương của lãnh đạo Công ty nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe tốt nhât cho CNVC-LĐ. Nội dung khám sức khỏe năm nay bao gồm các xét nghiệm máu, khám tổng thể tai - mũi - họng, siêu âm, điện tim đồ, chụp X quang tim - phổi, khám lâm sàng và khám tư vấn đa khoa.

Ý thức được đây là quyền lợi nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình, trong các ngày khám CNVC-LĐ đã có mặt đông đủ và phối hợp nhịp nhàng với phòng khám đa khoa đạt kết quả tốt. Khám sức khỏe không chỉ giúp cho CNVC-LĐ nắm rõ được tình trạng sức khỏe nhằm để phát hiện và chủ động phòng ngừa, điều trị bệnh kịp thời của chính bản thân mình, mà còn giúp cho Công ty đánh giá được sức khỏe của CNVC-LĐ và đưa ra được những chính sách tốt nhất nhằm cải thiện sức lao động và phòng tránh các bệnh lý nghề nghiệp.

Qua các ngày khám về phía Bệnh viện đã có kết quả sơ bộ đánh giá tình trạng sức khỏe; CNVC-LĐ không mắc các bệnh nặng, một số ít có bệnh ở mức độ nhẹ chủ yếu là về huyết áp, mỡ máu đã đã được bác sỹ tư vấn điều trị tích cực; đây là tín hiệu tốt và đáng mừng cho toàn thể CNVC-LĐ của Petrolimex Điện Biên.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNVC-LĐ đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Petrolimex Điện Biên, tạo nên sự gắn bó, động viên tinh thần sản xuất, nâng cao năng suất lao động; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; đồng thời đã tạo cho CNVC-LĐ quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, từ đó yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh

Bác sỹ lấy máu làm các xét nghiệm

Niềm vui của CNVC-LĐ khi đến khám sức khỏe

Nguồn:  Trương Thị An  -  Phó Trưởng phòng TC-HC
Petrolimex Điện Biên