Petrolimex Điện Biên huấn luyện ATVSLĐ đợt 1 năm 2016

 04:35 CH @ Thứ Sáu - 19 Tháng Tám, 2016

Sáng ngày 17.8.2016, Công ty Xăng dầu Điện Biên (Petrolimex Điện Biên) khai mạc lớp huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đợt 1 năm 2016 trong 2 ngày (17-18.8.2016). Tham dự khai mạc có cán bộ Phòng Việc làm & An toàn Lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, các đồng chí trong Ban giám đốc, cán bộ phòng nghiệp vụ và 76 học viên thuộc đối tượng huấn luyện nhóm 3.

Toàn cảnh lớp huấn luyện ATVSLĐ

Khai mạc lớp huấn luyện ông Hoàng Gia Bảo - Phó giám đốc Petrolimex Điện Biên nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm trang bị và bổ sung những kiến thức mới và kinh nghiệm thực tiễn về công tác ATVSLĐ cho cán bộ quản lý và người lao động qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hiện tốt hơn công tác ATVSLĐ trong đơn vị mình.

Phát biểu và chỉ đạo lớp huấn luyện ông Trần Quang Hưng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt; đồng thời phải nghiên cứu các nội dung trong giáo trình huấn luyện, tích cực trao đổi, tham gia thảo luận tại lớp để sau đợt huấn luyện người lao động triển khai thực hiện tốt hơn công tác ATVSLĐ nhằm đảm bảo an toàn lao động, an toàn tài sản cho doanh nghiệp và môi trường.

Các bài giảng đã được giảng viên minh họa bằng những hình ảnh sinh động về công tác an toàn lao động, các nguy cơ thường gặp có thể xảy ra trong quá trình làm việc, sơ cấp cứu tại chỗ…để cho các học viên có thể hiểu rõ hơn về các công tác đảm bảo ATVSLĐ.

Kết thúc lớp huấn luyện, các học viên thực hiện bài kiểm tra sát hạch, kết quả đạt yêu cầu mới được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam công nhận và được cấp chứng chỉ huấn luyện ATVSLĐ theo đúng quy định của pháp luật lao động hiện hành.

Một số hình ảnh:

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Điện Biên Trần Quang Hưng phát biểu và chỉ đạo lớp huấn luyện ATVSLĐ

Phó giám đốc Petrolimex Điện Biên Hoàng Gia Bảo khai mạc khóa huấn luyện ATVSLĐ

Giảng viên huấn luyện ông Nguyễn Quang Chương – Phó trưởng phòng Quản lý kỹ thuật

Học viên phát biểu

Nguồn:  Trương Thị An  -  Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Điện Biên